วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ชีวิตของฉันในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561

" เกิดมาผจญในโลกกว้าง

ทุกอย่างได้มาต้องขวนขวาย

ต่อสู้ดิ้นรนด้วยแรงกาย

แลกมา...ซึ่งความภาคภูมิ "


ชีวิตของฉัน ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561

จะเป็นอีกวันหนึงที่ฉันต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งหน้าที่ของฉันคือ....

รักษาความเรียบร้อยของสังคมและประเทศชาติ และอาชีพของฉันคือ

"ตำรวจหญิง" แล้ววันนี้ฉันจะต้องเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จ

เพื่อที่จะได้พักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดราชการ แต่ถ้าเกิดความไม่สงบเมื่อใด

ฉันก็ยังต้องทำหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยอยู่ดี ถือได้ว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละเพื่อส่วนรวม.

อย่างไรก็ตามฉันก็ต้อง"ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อต่อยอดไปยังอนาคตที่สวยงาม...."



ไม่มีความคิดเห็น: